Thung Lũng Vàng – Điểm đến “sống ảo” không góc chết ở thành phố Đà Lạt

Chắc hẳn khách du lịch Đà Lạt đều biết nơi đây có những khung cảnh đẹp thơ mộng cùng khí hậu trong lành,…Là nơi dệt nên biết bao câu thơ tình, những bài hát du dương về tình yêu, về con người nơi đây. Có khá nhiều địa điểm tham quan khi đi tour Đà Lạt nhưng nơi nhiều người đặt chân đến nhất phải kể đến Thung Lũng Vàng – địa điểm check in không góc chết dành cho giới trẻ.

THUNG LŨNG VÀNG NẰM Ở ĐÂU?

Tọa lạc tại thôn Lạt Đồng, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. (Từ thành phố Đà Lạt đến khu du lịch theo hướng phía tây Bắc khoảng 15km, bên cạnh hồ Đankia).

Thung Lũng Vàng được “mẹ thiên nhiên” ưu ái ban tặng cho phong cảnh tuyệt đẹp. Dọc lối đi vào là rừng thông xanh mát, hoa lá khoe sắc màu. Ngoài khung cảnh hữu tình, nơi đây còn sở hữu nhiều khu vườn tuyệt đẹp với cái tên đầy độc đáo như: Suối Đỗ Quyên, Đại viên cảnh, vườn tĩnh lặng, mỗi khung cảnh tại đây đều đưa du khách lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

NÉT ĐẸP CỦA THUNG LŨNG VÀNG ĐÀ LẠT

Bước chân đến Thung Lũng Vàng chắc chắn du khách sẽ choáng ngợp với cảnh sắc nơi đây, sự kết hợp hài hòa của rừng thông, hồ nước xanh biếc cùng với cảnh sắc xung quanh đã vẽ nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng.

Tại nơi này có khá nhiều không gian nên thơ để du khách thưởng ngoạn và check in với mọi góc như: Suối Đỗ Quyên, Đại viên cảnh,vườn tĩnh lặng… cùng với bộ sưu tập ấn tượng những sản vật từ thiên  nhiên mà bạn chỉ có thể bắt gặp nhiều ở Đà Lạt như: phong lan Tây Nguyên, vườn mai anh đào Đà Lạt, cây phong, vườn bonsai… hầu hết chung đều là những loại cây quý được những người nông dân ở đây chăm sóc rất công phu nhằm mang đến một phong cảnh đẹp nhất.

Ở lưng chừng đồi thông của Thung Lũng, du khách sẽ nhìn thấy một con suối nhân tạo chạy dài khoảng hơn 1 km, con suối này chia thành 2 dòng chảy Tĩnh và Động, những phiến đá ở trên dòng suối khiến cho người nhìn cảm thấy con suối này rất tự nhiên chứ không phải là nhân tạo.

THUNG LŨNG VÀNG CÓ GÌ CHƠI?

Đến với Thung Lũng Vàng du khách còn được cắm trại ngủ qua đêm trong khung cảnh rực rỡ sắc hoa, cùng bạn bè thưởng thức những bữa tiệc BBQ và tham gia các trò chơi nhóm thú vị.

Tại Thung Lũng Vàng còn có cả hồ cá chép lớn, du khách có thể mua thức ăn và cho những chú cá chép ăn và ngắm nhìn khung cảnh cả đàn cá tụ lại một chỗ để đớp mồi. Khoảnh khắc ấy đơn giản thôi nhưng bình yên đến lạ.

Tại khu du lịch còn có cả quầy bán hàng lưu niệm, áo len Đà Lạt để du khách làm quà tặng cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch. Có đầy những thứ bé bé xinh xinh thu hút mắt nhìn, cùng mức giá rất là hợp lý.

ĐI THUNG LŨNG VÀNG VÀO KHOẢNG THỜI GIAN NÀO?

Nếu như đến vào mùa xuân du khách sẽ được ngắm nhìn những đóa hoa anh đào kiêu sa, đẹp làm thổn thức lòng người, làm thay thế ước muốn đến xứ sở hoa anh đào tại Nhật của bạn.

Thì vào thời điểm cuối năm từ tháng 11 – tháng 12 du khách sẽ ngạc nhiên trước những đồi cỏ trải dài miên man cực thu hút trong sắc hồng. Đây là hai khoảng thời gian tuyệt đẹp tại Thung Lũng Vàng mà du khách tha hồ check in khoe những bức ảnh đẹp cùng status cực kỳ so deep.

Du khách hãy tới đây một lần để đắm chìm vào bầu không khí tuyệt đẹp và cảnh sắc thiên nhiên nên thơ trữ tình này cùng với công ty du lịch Đất Việt nhé!

Thùy Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *