Thám Hiểm Ngọn Núi Hehuan Siêu Đẹp Ở Đài Loan

Ngọn núi Hehuan tại Đài Loan được biết tới là một trong các điểm tới nức tiếng lôi kéo phổ quát khách du hý. Lúc đến với du lịch Đài Loan bạn phải nên ghé thăm núi Hehuan – 1 ngọn núi để lại ấn tượng với sự thay đổi cảnh vật theo sự biến đổi những mùa khác nhau tạo cảm giác ấn tượng khi tới đây. Cùng khám phá ngọn núi Hehuan siêu đẹp ở Đài Loan trong bài viết dưới đây nhé!

1. ĐẶC ĐIỂM CỦA NGỌN NÚI HEHUAN

Được biết, núi Hehuan là sự phối hợp của 7 ngọn núi hợp thành, trong đấy ngọn núi cao nhất ở phía Bắc mang độ cao là 3.422m. Ý nghĩa của tên Hehuan được dịch sang tiếng Việt với tức thị Hợp Hoan, ngọn núi là tinh ranh giới ngăn cách giữa hai thức giấc Hualien và Nantou.

Sở dĩ ngọn núi này nức tiếng là vì với phong cảnh tình cờ xinh đẹp lý tưởng sở hữu bức tranh hoàng hôn hay bình minh đều đẹp mắt đến lạ kỳ. Đứng trong khoảng trên đỉnh núi bạn có thể quan sát cảnh vật bằng mắt mình với bầu trời xanh ngắt cùng các đám mây trôi bềnh bồng cùng những tia nắng ấm áp xuyên qua, vững chắc sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đã cất công tới đi tham quan.

Tuy nhiên vào mùa đông, đây còn là 1 địa điểm hoàn hảo để du khách đến đây trượt tuyết có quang cảnh trắng xóa tạo cảm giác thích thú vô cùng.

Núi Hehuan là sự kết hợp của 7 ngọn núi hợp thành

Núi Hehuan là sự kết hợp của 7 ngọn núi hợp thành (ảnh: sưu tầm)

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến núi Hehuan

Việc leo lên ngọn núi Hehuan chắc chắn sẽ khá dễ dàng đối với người dân địa phương tại đây nhưng vững chắc sẽ rất khó khăn đối có các khách du hý lần đầu đến để trải nghiệm. Việc cạnh tranh nhất có nhẽ là khi tới đến bạn bạn sẽ chẳng thể nhận ra 1 phương tiện liên lạc công cùng nào chạy qua đây. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cho bạn dễ dàng chuyển động tới ngọn núi Hehuan xinh đẹp này.

  • Đầu tiên bạn sẽ xuất hành tại một trang trại sở hữu tên là Cingjing Farm – một trang trại rất đẹp có phong cảnh ngẫu nhiên thơ mộng rất thích hợp cho những người nào mê say sự thái hoà nhẹ nhõm, nếu có dịp bạn mang thể đến đây để trải nghiệm. Hoặc bạn đang ở Đài Bắc mà muốn tới đây tham quan thì trước tiên hãy bắt một chuyến xe bus đến Hồ Nhật Nguyệt và sau ấy tiếp du di chuyển bằng xe bus tới thẳng Cingjing Farm.

  • Nếu bạn muốn đi một bí quyết mau chóng hơn thì trong khoảng trung tâm Đài Bắc bạn sở hữu thể vận động tới Đài Trung bằng tàu cao tốc. Sau đó bạn với thể thuê xe riêng đi đến Hồ Nhật Nguyệt để tham quan. Trong khoảng đây bạn mang thể thương lượng sở hữu chú tài xế để đi thẳng ra Cingjing Farm để kịp ngắm bình minh vào buổi ban mai trên ngọn núi nức tiếng Hehuan.

Di chuyển đến núi Hehuan khá khó khăn

Di chuyển tới núi Hehuan (ảnh: sưu tầm)

3. PHONG CẢNH TUYỆT TRẦN TRÊN NGỌN NÚI HEHUAN

Mỗi một mùa trôi qua, Hehuan đề để lại ấn tượng đặc biệt có các phong cảnh biến đổi theo sự thay đổi mỗi mùa.

  • Mùa xuân đem lại một thước cảnh hết sức tươi tỉnh mang các đóa hoa đua nhau khoe sắc tấp nập, đặc thù nơi đây dày đặc hoa đỗ quyên đỏ rực cả một núi rừng. Ko khí trong sạch dễ chịu kết hợp sở hữu phong cảnh hữu tình tạo nên 1 bức tranh đột nhiên tràn đầy sinh khí tươi đẹp.

Bốn mùa với bốn thước phim ấn tượng

Bốn mùa mang bốn thước phim ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Lúc vào hạ thời tiết vẫn mát mẻ với thảm thực vật xanh thăm thẳm, mùa này rất thích hợp đối có những ai ưa sự xanh mát, không khí dễ chịu hết sức.

  • Vào thu, ngọn núi này sẽ trở nên dịu dàng hơn mang màu sắc tiếp giáp với được nhuộm lên một màu đỏ cam bắt mắt mang các tán lá cây đang với tín hiệu chuyển màu qua thu.

  • Lúc vào đông, ngọn núi lại phát triển thành đặc thù hơn sở hữu hình ảnh bao trùm 1 màu trắng xóa, tuyết phủ trắng khắp các con đường và đỉnh núi rất đẹp và lãng mạn. Bạn với thể rủ đám bạn thân của mình tới đây vào mùa này để cùng nhau nô đùa trượt tuyết khôn cùng lý tưởng.

4. BÌNH MINH TRÊN NGỌN NÚI HEHUAN

Núi Hehuan được ngẫu nhiên ưu ái có những cảnh dung nhan đến chạnh lòng. Đứng trên đỉnh núi bạn sở hữu thể tận mắt ngắm bình minh một bí quyết trọn vẹn nhất. Các tia nắng ấm áp chiếu xuyên qua từng ngóc núi bao trùm cả một ngọn núi như một bức tranh thơ mộng và đẹp tới lạ kỳ.

Chình vì thế, ví như cơ hội lúc đến đây bạn kiên cố phải 1 lần dậy sớm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên ngọn núi Hehuan xinh đẹp này.

Bình minh diệu kỳ trên ngọn núi Hehuan

Bình minh trên ngọn núi Hehuan (Ảnh: Sưu tầm)

5. HOÀNG HÔN THƠ MỘNG TRÊN NGỌN NÚI HEHUAN

Nếu như việc dậy sớm để ngắm bình minh quá khó thì đừng quá buồn bạn có thể chọn ngắm hoàng hôn lãng mạn trên đỉnh núi này. Hoàng hôn thơ mộng lãng mạn mang 1 bầu trời đỏ tím, các tia nắng cuối ngày chạy xuyên qua các tán cây, đàn chim ríu rít vội vã chạy về tổ sau 1 ngày mệt mỏi, những ngọn gió hiu hiu mát rượi dễ chịu vô cùng. Chốc lát này cứng cáp các người nào đã từng đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ ko bao giờ quên được.

Hoàng hôn thơ mộng trên ngọn núi Hehuan

Hoàng hôn thơ mộng trên ngọn núi Hehuan (Ảnh: Sưu tầm)

Giả dụ tới du lịch Đài Loan mà bạn vẫn đang lừng khừng ko biết nên khám phá nơi nào thú vị, thì kiên cố sẽ recommend cho bạn ngọn núi siêu đẹp Hehuan. Hehuan sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi khung cảnh nơi đấy khôn cùng ấn tượng, bỗng nhiên thăng bình thơ mộng phối hợp có khí hậu dễ chịu rất phù hợp để bạn đến để trải nghiệm. Theo dõi website Đất Việt Tour để với thể biết tour du hý Đài Loan có mức chi hấp dẫn bạn nhé!

Ngắm vẻ đẹp của núi Hehuan có tour du hý Đài Loan cực hấp dẫn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *