Săn điểm gặp gỡ và hẹn hò lý tưởng từ các quán cafe Sydney

Úc là một trong những đất nước có khí hậu khá ôn hòa, vậy nên, khi đi du lịch Úc mà muốn thưởng thức cà phê thì thời điểm nào cũng thích hợp.

Đặc biệt là dưới bầu trời trong lành của Sydney. Để có một điểm hẹn hò lý tưởng, bạn hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua 5 quán cà phê Sydney tiếp sau đây nhé.

Bill and Toni

Một trong những quán cà phê giá thấp ở một thành phố đắt đỏ như Sydney. Cả món ăn và dịch vụ đều rất tuyệt vời.

Spaghetti Marinara, Salad Penne Địa Trung Hải và bánh mì tỏi,… là một số món trong thực đơn được khách hàng đánh giá rất cao cho chất lượng ẩm thực của quán. Phong cách quán khá cổ điển, là nơi mà dân địa phương thường lui đến.

Bar Italia

Đây là cửa hàng bán cà phê gelato (một loại kem của Ý) tuyệt nhất tại nước Úc nói chung và khu vực Sydney nói riêng. Món Pasta cũng là đặc sản rất riêng của quán. Ngoài ra quán còn có một số món ăn nhẹ như bánh sừng trâu, sandwish,… Quán cà phê Sydney này mở cửa rất sớm vào mỗi sáng và hoạt động cả ngày, dù là thời điểm nào đi chăng nữa cũng là thời điểm tương thích cho các buổi hẹn nhỏ nhỏ của bạn.
 

 

tìm hiểu thêm >>> Tour du lịch: Khám Phá Xứ Sở Chuột Túi (7N6Đ) (Kết hợp thăm thân nhân)

Bills Surry Hills

Bills Surry Hills được mở vào khoảng năm 1996. Đây là một địa điểm tuyệt vời và sống động, khiến bạn vui vẻ cả ngày.

Người địa phương ghé nơi đây mua cà phê hoặc nước trái cây trên phố đi làm; khách du lịch và cả những người nổi tiếng cũng ghé thường xuyên đến đây. Vậy nên quán khá đông, đặc biệt vào những thời khắc cao điểm, bạn có thể phải đợi ít nhất 20 phút để được phục vụ.
 

Cuckoo Callay

Cuckoo Callay là quán cà phê nhỏ nhưng rất đáng yêu và dễ thương, trang trí nhẹ nhàng và không gian dễ chịu và thoải mái mang đến những rung cảm cho khách hàng.

Có thể nói Cuckoo Callay là quán cà phê Sydney lý tưởng để gặp gỡ và hẹn hò nhất trên đường Crown. Menu ở đây rất khác biệt, thú vị với các chiếc tên rất trí tuệ sáng tạo và vui tai. Quán có cả thức ăn nhẹ cho bữa sáng cho nhân viên lao động.

Đã có điểm hẹn hò lý tưởng, bây giờ, các bạn còn chần chừ gì mà không lên một chuyến du lịch Úc đầy lãng mạn với danh sách quán cà phê Sydney mà Đất Việt Tour kể trên.

Nếu bạn thiếu người đồng hành thì luôn có Đất Việt Tour đảm bảo bạn đặt ý thức vào đúng nơi nhé. Đất Việt Tour sẽ có mặt ngay mỗi khi nhận được liên hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88  từ khách hàng để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.
 

Thục Văn

>>> Nguồn: Tìm điểm hẹn hò lý tưởng từ các quán cà phê Sydney

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *