Những điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời đẹp như cổ tích tại Đà Lạt

Đà Lạt, vùng đất luôn mang đến cho người ta nhiều xúc cảm không thể gọi thành tên. Đã bao giờ bạn nghĩ đến một lễ cưới thật lãng mạn tại vùng đất mộng mơ này? Hãy cùng tham khảo 5 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại Đà Lạt nhé!

Đi Đà Lạt cùng người thương đã thích. Đi Đà Lạt để tổ chức lễ cưới cùng người mình thương suốt đời còn tuyệt vời hơn. Giữa khung cảnh mộng mơ của núi đồi, rừng thông bát ngát, hai người nắm chặt tay nhau bước vào lễ đường trong tiếng nhạc du dương, còn điều gì hoàn hảo hơn nữa chứ? Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức một lễ cưới ngoài trời đẹp như cổ tích tại Đà Lạt, đừng bỏ qua 5 cái tên dưới đây nhé!

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi mơ to ban đầu chỉ là 1 tiệm cà phê xinh xinh với những khoảng không gian ngập tràn hoa lá. Nơi đây thường có mặt trong những bức ảnh sống ảo của các bạn trẻ khi đến Đà Lạt.

Không gian tiệc cưới đầy mộng mơ khiến bao người mơ ước – Ảnh: Túi Mơ To

Bây giờ, quán đã mở rộng hơn và có cả không gian để bạn có thể tổ chức một lễ cưới lãng mạn tại Đà Lạt. Vườn hoa cúc họa mi được mở rộng diện tích. Hoa được trồng gần như kín khu trước, chỉ chừa một lối đi nhỏ bằng gỗ nhỏ khiến bạn có cảm giác như đang bước trên một cánh đồng hoa. Quả thật, nơi đây rất phù hợp để diễn ra lễ cưới như trong truyện cổ tích, ghi lại dấu ấn trong thời khắc đẹp đẽ nhất của lứa đôi.

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Đà Lạt.

Rừng thông mơ Farm & Bistro

Khu vực diễn ra lễ cưới tại Rừng thông mơ

Dù chỉ là một địa điểm mới xuất hiện tại Đà Lạt, mặc dù vậy Rừng thông mơ Farm & Bistro đã thu hút rất nhiều du khách ghé đến. Không gian xanh mát nơi đây là nơi phù hợp để bạn có những thời khắc thư giãn và vui chơi thật thoải mái. Bên cạnh đó, Rừng thông mơ còn có dịch vụ tổ chức lễ cưới ngoài trời vô cùng thú vị. Khung cảnh rừng thông và cách trang trí quá đỗi mộng mơ sẽ cho bạn những cảm xúc thật lãng mạn trong ngày trọng đại.

  • Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, phường 4, Đà Lạt.

Tham khảo thêm: Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khu du lịch Lavender

Đà Lạt, chứng nhân cho tình yêu đôi lứa -Ảnh: Sơn Đoàn

Đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Khung cảnh tại khu du lịch Lavender là sự kết hợp hài hoa giữa rừng thông, hoa cỏ và hồ nước. Chính vì thế, không ít người thường chọn đến đây để tham quan, chụp ảnh và thư giãn.

Chắc hẳn ít ai biết rằng, nằm trong khu du lịch này có một sân khấu tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp. Chắc chắn rằng khi đứng trước khung cảnh ấy, không một đôi yêu nhau nào không ước mơ về ngày trọng đại của mình được tổ chức tại đây.

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

Ana Mandara Villas Dalat

Ana Mandara Villas Dalat là khu biệt thự nằm gần trung tâm thành phố. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến đây. Khu biệt thự có phong cách kiến trúc Pháp, toát lên một vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn.

Một lễ cưới khiến bao người mơ ước – Ảnh:Ana Mandara Villas Dalat

Bạn có thể tổ chức tiệc cưới ngay trong khuôn viên của khu biệt thự này. Hiện tại, khuôn viên sân vườn phía trước tòa dinh thự số 3, số 5 và số 11 là những không gian lãng mạn, thích hợp để tổ chức một lễ cưới thiêng liêng cho các cặp đôi.

  • Địa chỉ: Lê Lai, Đà Lạt.

Dalat Palace Heritage

Thêm một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn ở Đà Lạt chính là Dalat Palace Heritage. Mặc dù toạ lạc tại trung tâm thành phố, mặc dù vậy nơi này lại sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng mộng mơ.

Lễ cưới ngoài trời ngay tại trung tâm thành phố – Ảnh:Dalat Palace Heritage

Hàng thông xanh mát bao quanh là nơi rất thích hợp để bạn chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới. Cách bài trí cũng bắt mắt, khiến bạn vừa nhìn thấy đã thấy lâng lâng.

  • Địa chỉ: số 2 Trần Phú, Đà Lạt.

Trên đó là 5 địa điểm dành cho bạn để tổ chức một tiệc cưới đẹp như mơ ở Đà Lạt. Chắc chắn rằng đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn, khi được cùng người bạn đời nắm tay bước đi dưới tán thông xanh mát, ánh nến lập loè, âm nhạc du dương.

Xem thêm:  du lịch xanh của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *