Những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang Tết luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khá nhiều du khách muốn sum vầy, hâm nóng tình cảm gia đình sau một năm làm việc vất vả. Nơi đây được mệnh danh là thành phố du lịch bởi những vẻ đẹp ngất ngây khó chỗ nào có được. Đất Việt Tour sẽ giới thiệu cho bạn một số những điểm đến đến thu hút khách du lịch tại Nha Trang.
 

1. HÒN CHỒNG

Hòn Chồng là thắng cảnh tự nhiên thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km. Nơi đây gồm nhiều khối đá với đủ các hình thù xếp chồng lên nhau trải dài đến ven biển. Nằm dưới chân đồi phía Đông, một nhóm đá khác nhỏ hơn tồn tại, được gọi là Hòn Vợ.

Chính nét đẹp của truyền thuyết về lịch sử hình thành đến cảnh sắc thơ mộng là lý do níu chân bao du khách. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào không gian bình yên đầy chất thơ. Đi tour du lịch Nha Trang Tết 2019 và ghé thăm Hòn Chồng, bạn sẽ cảm thấy mọi u phiền như được gột rửa bởi nét đẹp mê hồn nơi đây!

2. VINPEARL LAND

Vinpearl Land hay Khu du lịch Hòn Ngọc Việt là khu du lịch trứ danh tại Nha Trang, nằm trên đảo Hòn Tre. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường miền nhiệt đới với những vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại đan cài một cách tinh tế.

Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình vào làn nước xanh trong, ngắm nhìn những khu vườn tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, du khách có thể đi cáp treo để ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Nha Trang từ trên cao. Vinpearl Land Nha Trang còn nổi tiếng với những trò chơi cảm giác mạnh, hứa hẹn sẽ đưa đến cho các bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Một lưu ý nhỏ, bạn không thể mua vé chiều sang Vinpearl sau 17h hằng ngày.

3. VỊNH NINH VÂN

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, thuộc huyện Ninh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Bạn có thể đi tàu cao tốc đề đến được nơi này. Chốn này vô cùng yên tĩnh, thanh bình với nét đẹp hoang sơ khó ở chỗ nào có được.

Vịnh Ninh Vân được bao bọc bởi màu xanh điệp trùng non núi. Đến nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những bờ cát trắng mịn, các bãi đá đầy đủ sắc màu và những ngôi nhà nhỏ xinh của ngư dân nơi đây. Hiếm có chỗ nào, thiên nhiên vừa gần gũi, tịnh yên vừa hùng vĩ như ở nơi đây. Nếu muốn có một tour du lịch Nha Trang Tết 2019 thêm phần trọn vẹn, bạn không nên bỏ qua điểm đến này.

4. ĐẠI LÃNH

Đây chính là vùng biển xanh biêng biếc, cách thành phố Nha Trang 80km về phía Bắc. Nước biển nơi đây vô cùng trong lành, thậm chí bạn có thể soi tận đáy. Còn gì tuyệt vời hơn khi du lịch Nha Trang Tết 2019, ghé qua Đại Lãnh để được đắm mình vào dòng nước mát, ngắm nhìn hàng phi lao đung đưa trong gió. Khoảnh khắc ấy, cuộc đời bỗng dưng bình yên đến lạ.

Tại đây có có thuê nhiều phương tiện khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu du lịch tham quan các khu vực xung quanh của du khách. Các địa điểm nổi tiếng lân cận được rất nhiều du khách ưa chuộng như làng chài Khải Lương, Mũi Đôi, Cảng Vũng Rô, Đầm Môn,…

Tham khảo thêm: tour Tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

5. DỐC LẾT

Dốc Lết hay còn được gọi là Dốc Lếch thuộc huyện Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc. Đây là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút khá nhiều du khách đến vui chơi, tắm biển.

Bãi biển Dốc Lết dài khoảng 10km, uốn cong hình cánh cung, thềm cát nông thoai thoải và nước vô cùng xanh trong. Đến nơi đây ngoài việc đắm mình trong làn nước mát, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi thể thao biển cùng gia đình, bạn bè. Đến Dốc Lết và cuốc bộ trên bãi cát mịn trải dài, nhìn ngắm những con thuyền nhỏ ngoài khơi xa, bạn sẽ cảm thấy chuyến du lịch Nha Trang vô cùng tuyệt vời và nên thơ.

Trên đây chính là một vài địa điểm không nên bỏ qua trong danh sách tour du lịch Nha Trang Tết 2019. Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch ngay hôm nay thôi nào. Nếu mong muốn có một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn lại an toàn và hiệu quả, bạn có thể liên hệ công ty du lịchĐất Việt hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *