Một số trải nghiệm hoàn hảo tại thành phố Amsterdam

Amsterdam như điểm nhấn đầy xuyến xao tại xứ sở cối xay gió thơ mộng. Đặt chân đến nơi đây khi đi tour du lịch Châu Âu, bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm dưới đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

THUÊ MỘT CHIẾC THUYỀN VÀ NGẮM NHÌN QUANG CẢNH   

Amsterdam nổi tiếng với hệ thống kênh đào chằng chịt và được mệnh danh là “Venice của phương Bắc”. Thành phố này có đến hơn 165 con kênh, đa số được xây dựng trong thế kỷ 17.

Chính hệ thống kênh đào cùng những chiếc thuyền lại qua đã góp thêm phần tô điểm cho Amterdam thêm phần thơ mộng. Đến Amtersdam khi du lịch châu Âu trọn gói, bạn đừng quên thuê một chiếc thuyền để chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt mỹ 2 bên bờ nhé! Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo tại thành phố Amsterdam đấy!

THƯỞNG THỨC CÁC MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO

Ẩm thực Amsterdam ấn tượng với nhiều thực khách bởi sự hòa hợp giữa các Quốc Gia phương Tây như Ý, Pháp và cả các nước châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia. Dừng chân ở Amsterdam khi du lịch châu Âu trọn gói, bạn chắc chắn sẽ bị hạ gục trước những món ăn siêu ngon tại đây đấy!

Để có được trải nghiệm hoàn hảo tại thành phố Amsterdam, bạn có thể thưởng thức các món ăn như: cá trích muối, cá tươi tẩm bột chiên, món pea soup, Croquette,… Những món ăn này không chỉ có hương vị thơm ngon mà cách bày trí cũng vô cùng độc đáo.

THAM QUAN KHU PHỐ JORDAAN

Jordaan là một trong những khu phố lãng mạn, bình yên bật nhất Amsterdam. Nép mình bên cạnh dòng kênh xinh đẹp, khu phố này hiện ra một cách hiền hòa như bức tranh giữa đời thực.

Những ngôi nhà với kiến trúc độc đáo, đầy sắc màu chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao. Đặt chân đến khu phố này trong hình trình du lịch châu Âu trọn gói, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm tính nghệ thuật cùng cuộc sống rất đỗi bình dị của người dân nơi đây. Nếu kể đến các trải nghiệm hoàn hảo tại thành phố Amsterdam thì không thể bỏ qua việc tham quan khu phố xinh đẹp này đâu đấy!

TẢN BỘ Ở QUẢNG TRƯỜNG DAM

Quảng trường Dam Square là điểm tham quan thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Nơi đây được xây dựng từ những năm thuộc thế kỷ 17, nhằm mục đích tránh nước biển Zuiderzee tràn vào thành phố và gây thiệt hại.

Du lịch châu Âu trọn gói và đến với quảng trường Dam Square, bạn sẽ được dịp thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc đến từ những nghệ sĩ đường phố. Ngoài ra tản bộ và chụp hình với những chú chim bồ câu tại đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Amsterdam đấy!

KHÁM PHÁ CUỘC SỐNG VỀ ĐÊM TẠI PHỐ ĐÈN ĐỎ

Phố Đèn đỏ của Amsterdam bao gồm 3 khu: De Wallen, Singelgebied và Ruysdaelkade. Trong đó, De Wallen là khu lớn nhất, nằm ở trung tâm với nhiều hoạt động thú vị. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần băng qua cây cầu bắc ngang con kênh là có thể đến được khu phố đèn đỏ.

Khi nắng tắt, nơi đây bừng sáng với những ánh đèn đỏ rực khắp ngõ ngách, tạo ra cảm giác khá kì bí. Du lịch châu Âu trọn gói, bạn cũng có thể đến nơi đây để khám phá những thông tin thú vị để khám phá về vấn đề giới tính.

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình du lịch châu Âu để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo tại thành phố Amsterdam chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *