Khám phá thành phố Philadelphia, Hoa Kỳ

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng cho hành trình trải nghiệm du lich My thì hãy đến với thành phố Philadelphia. Nơi đây hứa hẹn sẽ đưa tới cho bạn những phút giây thư giãn, tìm hiểu và khám phá đầy hoàn hảo nhất đấy!

Du lịch Mỹ bạn sẽ được biết đến thành phố Philadelphia, còn có tên gọi là Philly, thuộc bang Pennsylvania của Mỹ. Theo tiếng Hy Lạp, tên của thành phố này còn có nghĩa là “Tình huynh đệ”. Trước đây, Philadelphia là vùng đất của người da đỏ Delaware, nằm ở phía Tây của dòng sông Delaware.

Thành phố Philadelphia có diện tích 369 km² với khoảng 5,8 triệu người. Nơi đây được coi như như là một trong những trung tâm thương mại, văn hóa, giáo dục lâu đời của xứ sở cờ hoa.

Philadelphia từng là thủ đô của nước Mỹ trong khoảng thời gian từ năm 1790 đến năm 1800. Thành phố sở hữu kiến trúc vô cùng hiện đại, hàng loạt tòa nhà bằng kính và kim loại hiện ra đầy nổi bật.

Mặc dù vậy, Philadelphia vẫn còn lưu giữ vô số công trình kiến trúc cổ điển, đượm màu thời gian và giá trị lịch sử. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Mỹ, bạn sẽ cảm nhận “hơi thở” quá khứ và hiện đại như đan hòa quyện vào nhau, vô cùng thú vị.

Philadelphia có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Vào mùa xuân và mùa thu, khí hậu nơi đây khá mát mẻ và dễ chịu. Mùa đông, tuyết rơi trắng xóa khắp mọi nẻo đường, tạo được khung cảnh khá lãng mạn và nên thơ. Theo đó, bạn có thể thu xếp tour du lịch Mỹ vào đúng vào thời điểm yêu thích để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

Thành phố Philadelphia có khá nhiều điểm tham quan cuốn hút, có thể kể đến như: công viên Ben Franklin Parkway, quảng trường Độc Lập, tòa thị chính thành phố Philadelphia, Vườn thú Philadelphia với khoảng 1300 loài động vật, Viện bảo tàng khoa học Franklin Institute,…

Đặc biệt, cứ vào tuần thứ nhất của tháng ba hàng năm tại Philadelphia sẽ tổ chức lễ hội mừng hoa Philadelphia Flower Show. Đây là lễ hội mừng hoa có truyền thống lâu đời nhất tại Hoa Kỳ.

Ngoài ra một trong những trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua khi đi du lịch Mỹ tại Philadelphia là thuê xe ngựa, tham quan thành phố. Bạn có thể thuê cỗ xe ngựa tới quảng trường Độc Lập.

Trải nghiệm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc vô cùng thú vị và khó quên trong chuyến đi này đấy. Hoặc bạn có thể cuốc bộ trên những con đường uốn khúc quanh co bên những ngôi nhà cổ, cảm nhận nét kiến trúc cổ xưa giữa dòng đời hiện đại.

Sau khi tham quan thành phố Philadelphia, du khách có thể tìm đến khu chợ Reading Terminal. Khu chợ này vô cùng sầm uất với nhiều món ăn phong phú. Nếu bạn là 1 tín đồ ăn uống thì tuyệt đối đừng bỏ qua khu chợ này khi trải nghiệm tour du lịch Mỹ tại Philadelphia nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến tham quan thành phố Philadelphia đầy thú vị này chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *