Hấp dẫn với những điểm đến mới lạ ở quốc đảo sư tử

Không chỉ mới lạ không thôi những điểm đến này rất là sang trọng, cuốn hút du khách bởi những công trình kiến trúc đồ sộ, lối nghệ thuật đầy ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng World Sentosa

World Sentosa là khu nghỉ dưỡng phức hợp được không ít người yêu thích. Là 1 trong số những điểm đến đắt giá nhất hành tinh. Đến đây du khách sẽ được tham quan công viên thủy cung lớn nhất trên thế giới. Du khách sẽ bỡ ngỡ trước công trình kiến trúc tuyệt vời và hoàn hảo tại đây, cùng vô số loài sinh vật biển đáng yêu và đáng sợ mà bạn từng thấy qua tivi.

Khu nghỉ dưỡng World Sentosa điểm đên siêu sang chảnh

Và với những tín đồ mê phim ảnh thì có thể tìm đến công viên chủ đề Hollywood, Nơi đưa bạn tới những cảm giác bất ngờ với những cảnh quay gây cấn trong các bộ phim bom tấn. Các bạn trẻ và những người có tâm hồn trẻ trung sẽ rất thích thú khi thực hiện chuyến hành trình 4-D tuyệt vời Shrek and the gang trong Lâu Đài Far Far Away đầu tiên trên thế giới. Hoặc bạn có thể lang thang đến công viên vui chơi cách đó không xa, tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ sảng khoái. Ngoài ra, World Sentosa còn có 2 sòng bài, nếu những ai muốn thử vận may của mình có thể đến đây.

Tham khảo thêm tour du lịch Singapore 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khách sạn Vagabond

Vagabond nằm trên đường Syed Alwi, khách sạn nổi tiếng là nơi tạo nguồn cảm hứng cho nghệ sĩ. Được xây dựng từ năm 1950 do nhà thiết kế Pháp Jacques Garcia thực hiện. Du khách sẽ được cung cấp chương trình riêng dành cho các nghệ sĩ như tổ chức sự kiện, triển lãm, talkshow, chiếu phim…khi đến đây.

Thiết kế độc đáo và ấn tượng của Khách sạn Vagabond  khiến du khách yêu thích

Và khi đặt chân vào khách sạn này du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một không gian ấm cúng với những thiết kế nội thất đặc biệt. Ấn tượng nhất là 6 cây bồ đề dát vàng nhập từ Ấn Độ, mỗi một họa tiết trên cây bồ đề này đều được làm thủ công. Bên cạnh quầy đón khách, tầng trệt khách sạn còn có quầy bar, nhà hàng… Những bức tường của khách sạn luôn sẵn chỗ trống để treo hoặc thay thế bằng các tác phẩm mới.

Marina Bay

Một trong những điểm đến mới được nhiều du khách đi Singapore tìm đến đó là Marina Bay. Cũng là một trong những điểm đến lọt vào danh sách những điểm đến đắt giá nhất hành tinh. Đây là 1 tổ hợp 3 tòa tháp 55 tầng với phần nóc thiết kế trông giống một con thuyền.

Marina Bay điểm đến đầy sôi nổi ở Singapore

Nhiều du khách đến đây bị cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trong và hiện đại, nơi có một khách sạn siêu sang sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của du khách. Một khu triển lãm hoành tráng và lộng lẫy, khiến không ít người phải choáng ngợp khi vô tình bước chân vào đây. Và cả một sòng bạc cực kì hiện đại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách vui chơi tại đây. Đặc biệt nơi đây còn là điểm đến liên tiếp của không ít người ngiện thời trang. Bởi nơi đây có một trung tâm mua sắm khổng lồ với vô số cửa hàng cao cấp có tất cả mọi thứ mà du khách cần.

Khách sạn Amoy

Nằm ở con đường Telok Ayer, khách sạn Amoy là một bảo tàng đường phố nhỏ lưu lại các giá trị lịch sử của người nhập cư từ những năm 1800. Nơi được biết đến như cội nguồn của những giá trị cổ, nơi lưu giữ những nét đẹp truyền thống. Đây từng là một khu làng chài ven biển mà người Trung Quốc nhập cư đầu tiên tới sống và làm ăn. Họ xây dựng nên một ngôi đền để trước và sau mỗi lần đi biển tới chiêm bái cầu mong cho hành trình an toàn. Bây giờ, đền còn sót lại cổng, phần sân phía trước và một chiếc giếng cổ.

Khách sạn Amoy điểm du lịch cuốn hút du khách với những nét đẹp truyền thống

Nơi đây đã Amoy đã giữ gìn nguyên vẹn và cho tôn tạo thêm, đồng thời đặt một mô hình về khu làng chài xưa để du khách tới tham quan dễ hình dung hơn. Một sự ngạt nhiên khi bước chân vào những phòng nghỉ với giường ngủ lấy thiết kế hệt như sập hút thuốc phiện của dân địa phương xưa để khách có trải nghiệm khác biệt.

-ST-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *