Gợi ý các homestay view đẹp khi du lịch Tết Vũng Tàu

Bạn có dự định đi tour du lịch Tết Vũng Tàu mà muốn có một không gian riêng tư, thoải mái để có thể vui vẻ, quây quần bên nhau trong tiệc nướng BBQ ngoài trời.  Đất Việt Tour sẽ gợi ý một vài homestay view đẹp để bạn có thể lựa chọn trong kỳ nghỉ sắp tới.

Sea La vie

Homestay view đẹp, xinh xắn Sea La vie tọa lạc tại 178 Trần Phú, Phường 5, TP.Vũng Tàu. Nơi đây có rất nhiều khung cảnh siêu đẹp, xinh lung linh tha hồ để bạn có những bức ảnh cực chất. Thiên nhiên yên bình, không khí  trong lành của nơi đây sẽ khiến bạn vấn vương không muốn về.

Thấu hiểu được nhu cầu cần thiết của khách hàng mà Sea La vie đã chú trọng thiết kế các chi tiết trong và ngoài homestay để nhằm tạo không gian thoải mái nhất dành cho khách hàng.

Trước homestay này có khoảng sân vườn nho nhỏ, bạn có thể mắc võng nằm thư giãn, đong đưa để tận hưởng thiên nhiên thanh bình nơi đây. Các dãy phòng ở chỗ này đều có các concept riêng như: Bohemian, Vintage, Tree, Sea,…

Bên cạnh đó, khu vực sân thượng cũng được chị chủ trang trí khá dễ thương bạn có thể lên đây ngắm hoàng hôn buổi chiều tà hay ngắm sao lúc đêm về. Một không gian ngắm nhìn cảnh vật tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm nhé!

Gác Nhỏ homestay

Góp mặt trong danh sách homestay view đẹp tại Vũng tàu đó chính là Gác Nhỏ tọa lạc tại 133/5 Huyền Trân Công Chúa, Tp. Vũng Tàu. Homestay này được thiết kế theo từng căn hộ nhỏ nhắn, vuông vắn và cực kỳ riêng tư. Vì thế, du khách đến đây hãy an tâm vì sẽ có không gian riêng dành cho bạn.

Những căn hộ tại Gác Nhỏ được sơn trắng, được lợp thêm một lớp mái ngói màu đen với phong cách khá giống với châu Âu. Trong mỗi căn hộ đều được chủ nhà thiết kế một cửa sổ lớn để ngắm nhìn cảnh vật và đón nắng gió vùng biển.

Garden City Homestay

Thành phố du lịch biển có rất nhiều homestay view đẹp để bạn lựa chọn. Một homestay xinh xắn để bạn quan tâm trong chuyến du lịch Tết Vũng Tàu là Garden City. Homestay này tọa lại tại địa chỉ 48 Ba Vì, phường 4, TP.Vũng Tàu. Nơi đây có view đẹp thoáng mát, sạch sẽ là điểm lý tưởng để bạn và gia đình hâm nóng lại tình cảm trong kỳ du lịch lễ

Bên ngoài homestay trông có vẻ không được mới lắm nhưng nội thất bên phía trong khá là mới mẻ và chỉnh chu gọn gàng.

Nhìn phía ngoài homestay này có vẻ nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng bên phía trong cũng đa dạng phòng không kém, từ phòng đơn, phòng đôi, cho đến phòng tập thể. Điều hấp dẫn nhất ở đây là chiều tà bạn có thể dạo chợ mua ít hải sản và nướng BBQ ngon hơn khi dùng kèm với một ít rau được trồng trong vườn của homestay.

An Yên Homestay

Một homestay xinh xắn cũng có mặt trong danh sách homestay view đẹp là An Yên. Homestay này không theo phong cách sang trọng như ở homestay Gác Nhỏ. Nơi đây làm cho bạn không gian bình dị, mộc mạc nhất để bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất để thư giãn bên gia đình và bạn bè của mình.

An Yên Homestay tọa lạc tại 60/54/8 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu và nằm gọn xung quanh những ngôi nhà khác. Đến đây bạn sẽ ấn tượng bởi cách bày trí vật dụng rất trang nhã mà dễ thương. Mọi vật dụng trong nhà này, bạn đều được sử dụng miễn phí. Đặc biệt tại phòng khách An Yên, có máy chơi game bốn nút huyền thoại chơi kèm với chiếc TV cổ chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Với những homestay view đẹp mà công ty du lịch Đất Việt gợi ý phía trên, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần tạo cho chuyến du lịch Tết Vũng Tàu của bạn thêm nhiều sự lựa chọn.

Mỹ Duyên

Tham khảo thêm: tour du lịch tết giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *