Check in ngay 5 địa điểm tuyệt đẹp tại Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là vùng đất đẹp xinh, thiên nhiên hữu tình, kiến trúc độc đáo. Hằng năm, nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến du lịch thăm quan, chụp ảnh. Dưới đây chính là những địa điểm siêu đẹp tại Thái Lan, bạn đừng bỏ qua khi vu vu xứ sở Chùa vàng nhé

CÔNG VIÊN TIGER ZOO

Công viên Sriracha Tiger Zoo có diện tích khoảng 400,000m2 với hơn 400 con hổ Bengal và hơn 10,000 con cá sấu các loại. Địa điểm siêu đẹp tại Thái Lan này gồm bốn khu vực chính: khu sinh sống của loài hổ, khu cá sấu, khu biểu diễn tài năng và khu cho các loài động vật khác. du lịch Thái Lan tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá về cuộc sống của loài hổ cùng các động vật khác như voi, lợn, chó,…

Bên cạnh đó, công viên Tiger Zoo còn thu hút nhiều du khách bởi những màn trình diễn nghệ thuật đầy thú vị của các loài động vật như cá sấu, voi, cá heo,… Nơi đây mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều hằng ngày với mức phí 300 Baht cho người lớn và 150 Baht cho trẻ em.

BIỂN PATTAYA

Làng chài nhỏ bé, hoang sơ năm nào bây giờ đã trở thành một trong những địa điểm siêu đẹp tại Thái Lan, không ngừng thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Biển Pattaya được coi là bãi biển đẹp và trong lành nhất thành phố này. Bãi biển này có hình lưỡi liềm dài khoảng 4km, lung linh đến nao lòng. Bờ cát trắng dài tít tắp cạnh bên hàng dưa cao vi vút đong đưa trong gió đã “đốn tim” biết bao trái tim thơ mộng.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Thái Lan, ngoài việc tắm biển, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Trong đó, dù lượn, đi thuyền chuối hay trải nghiệm các món ăn đường phố thu hút khá nhiều du khách. Ngoài ra, khu nhà hàng, khách sạn, quán cà phê cạnh bờ biển hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo!

CHỢ NỔI BỐN MIỀN PATTAYA

Khu chợ nổi độc đáo này có diện tích khoảng 100.000m2 và được khai trương vào khoảng thời gian 2008. Nơi đây gồm 4 khu, mỗi khu giới thiệu và bày bán sản vật riêng của bốn vùng miền chính của Thái Lan (miền Bắc, miền Đông Bắc, miền Trung và miền Nam). Chợ nổi chủ yếu bày bán các sản phẩm: đồ thủ công, ẩm thực và sản vật đặc trưng theo vùng. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nét kiến trúc độc đáo đầy hấp dẫn. Những ngôi nhà mái nhọn theo kiểu miền Bắc hay những khu nhà được chạm trổ tinh vi theo kiểu miền Nam đã biến nơi đây trở thành một trong những địa điểm siêu đẹp tại Thái Lan.

Ngoài ra, ẩm thực nơi đây vô vàn đa dạng và cuốn hút với các món ăn như: pad Thái, bánh kanom krok và các món ăn nóng hổi, thơm ngon được chế biến tại chỗ. Bạn đừng quên mua những sản phẩm lưu niệm dễ thương tại nơi đây trong chuyến du lịch Thái Lan làm quà tặng cho gia đình và người thân nhé.

CHÙA PHẬT VÀNG

Đây là một ngôi chùa vô cùng nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan. Chính vẻ đẹp độc đáo cùng bề dày lịch sử và pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối cực lớn đã giúp nơi đây thu hút một lượng đông đảo khách du lịch. Du lịch Thái Lan tại nơi đây, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng bức tượng Phật ngồi bằng vàng, cao 3 mét đúc bằng vàng khối, nặng 5.5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950. Người dân Thái Lan cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết giống như sức mạnh và quyền năng.

Chùa Phật Vàng mở cửa đón khách từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều hằng ngày với mức phí khoảng 40 baht cho một chuyến tham quan. Bạn đừng quên ghé qua địa điểm siêu đẹp tại Thái Lan này để trải nghiệm nét kiến trúc mang đậm tính biểu trưng của xứ sở Chùa Vàng nhé!

Tham khảo >>> Tour du lịch: Hành hương Tứ động tâm Ấn Độ – Nepal (11N10Đ)

CHÙA THUYỀN

Chùa Thuyền là ngôi chùa với hình dáng thuyền rồng nằm cạnh dòng sông, được xây dựng vào đời vua Rama III. Địa điểm siêu đẹp tại Thái Lan này có lịch sử lâu đời với nét kiến trúc đậm chất Thái cùng phong cách thời Ayuthaya.

Chính nét kiến trúc độc đáo và khung cảnh hữu tình đã giúp nơi đây trở thành một trong những chốn dừng chân hoàn hảo trong hành trình du lịch Thái LanChùa Thuyền được nhiều người tìm đến cầu Phật và hành lễ mong được xóa bỏ lỗi lầm và cầu bình an.

Bạn đã sẵn sàng check in cháy máy tại những địa điểm siêu đẹp tại Thái Lan chưa? Mọi chi tiết về tour du lịch Thái Lan các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *