Cảnh đẹp mộng mơ của các cánh đồng hoa Lavender tại Pháp

Pháp luôn là một điểm đến vô cùng hấp dẫn trong mỗi chuyến đi tour Chau Au. Nước Pháp mang tới cho mỗi cá nhân những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Từ những con phố với các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, tới những điểm du lịch tuyệt đẹp. Tất cả đã giúp nước Pháp có nền du lịch thu hút. Và khi đến châu Âu thì bạn đừng quen ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp nhé!

Du lịch luôn mang lại những điều thích thú đối với mỗi cá nhân. Đi du lịch không chỉ giúp giải tỏa stress, căng thẳng sau những ngày tháng làm việc căng thẳng, đi du lịch còn giúp bạn tìm hiểu và biết thêm nhiều điều bổ ích, thú vị ở mọi nơi trên thế giới.

Mỗi điểm đến lại mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ. Trong nhiều tour du lịch thì tour du lịch Châu Âu luôn cực kì đông khách và được không ít người ưa chuộng.

Đến với châu Âu bạn sẽ được như lạc vào thiên đường hạ giới. Bạn sẽ được ngắm nhìn những điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nghĩ sẽ chỉ được nhìn qua màn ảnh nhỏ, được hòa mình vào cuộc sống hiện đại bậc nhất thế giới. Tất cả sẽ mang lại cho bạn vô vàn điều thích thú.

Khi đến châu Âu thì có một quốc gia chắc chắn bạn không thể không ghé qua, đó chính là nước Pháp. Sở hữu vô vàn các điểm du lịch nổi tiếng và lôi cuốn, Pháp luôn khiến mỗi du khách tới và không muốn về. Và nếu du lịch châu Âu thì bạn đừng quên ghé thăm và chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa lavender ở Pháp nhé!

VẺ ĐẸP THƠ MỘNG NHƯ TRONG TRANH VẼ CỦA NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER Ở PHÁP

Nước Pháp luôn có sức cuốn hút lạ kỳ với mỗi người dân trên thế giới. Hầu hết ai cũng muốn đặt chân tới nước Pháp, tới thủ đô Paris hoa lệ. Cũng chính vì như vậy mà Pháp luôn là điểm đến vô cùng hấp dẫn trong các tour du lịch Châu Âu hiện nay.

Những cánh đồng hoa lavender ở Pháp hiện lên tựa như những bức tranh thơ mộng tuyệt đẹp. Chắc chắn khi được chiêm ngưỡng thì bạn sẽ ngỡ như được nhìn những bức tranh vẽ chứ không phải là 1 cánh đồng hoa Lavender thật sự.

Với màu tím đặc trưng, những cánh đồng hoa lavender ở Pháp còn thu hút du khách bởi hương thơm vô cùng ấn tượng của chúng. Ở Pháp, hoa lavender hay còn được gọi là hoa oải hương, được mệnh danh là linh hồn của vùng Provence. Đến với Provence bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng hoa lavender nở rộ tím cả một khoảng trời.

Mặc dù đi từ xa, có thể chưa thấy cánh đồng hoa nhưng bạn cũng đã có thể cảm nhận được mùi hương đặc trưng của chúng. Không chỉ là linh hồn, hoa lavender còn là biểu tượng cho lịch sử vùng Provence. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nhiều loài hoa oải hương khác nhau. Đến với Provence bạn không chỉ được ngắm nhìn cánh đồng oải hương tuyệt đẹp mà bạn còn có cơ hội khám phá ngôi làng Valensole cổ kính và yên bình.

NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA OẢI HƯƠNG MANG TỚI CHO BẠN NHỮNG CẢM XÚC TRỌN VẸN!

Khi du lịch châu Âu, bạn hãy ghé vùng Provence để được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp nổi tiếng tuyệt đẹp nhé. Đặc biệt bạn nên ghé ngôi làng Valensole cổ kính – nơi trồng hoa oải hương được du khách vô cùng yêu thích.

Thông thường hoa oải hương sẽ có khoảng 47 loài khác nhau, trong đó màu tím đậm là phổ biến, ngoài ra còn có màu tím xanh. Hoa oải hương được trồng để chế tạo nên các loại mỹ phẩm, nước hoa, xà phòng, dược liệu hoặc làm gia vị cho một số món ăn. Đặc biệt là món kem sữa hoa oải hương vô cùng nổi tiếng.

Tại Provence bạn có thể lựa chọn ngắm nhìn những cánh đồng hoa Lavender bằng cách đi xe đạp, ô tô hoặc đi bộ đều được. Đến với những cánh đồng hoa oải hương bạn hãy thả lỏng người và dùng mọi giác quan để trải nghiệm vẻ đẹp của chúng nhé.

Khi du lịch Pháp, để có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa Lavender thì bạn nên đến hồi tháng 6, 8 bởi đây chính là khoảng thời gian hoa oải hương nở rộ nhất. Tuy nhiên, cụ thể hoa Lavender nở sớm hay muộn còn phụ thuộc vào độ cao của làng hoa bởi làng hoa càng ở trên cao thì hoa càng nở muộn.

Thu Hiền

Tham khảo cty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *