Đi chơi ở đâu? – Du lịch California trong tầm tay

Tour du lịch Mỹ đón chào bạn đến chuyến du lịch California, trong bài viết này, tour du lịch Mỹ sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm du lịch California với nhiều điều thú vị. California là một tiểu bang đông dân nhất, là một trong những địa điểm nhiều ngừi đến khi đi tour du lịch bờ Tây của Hoa Kỳ, được thiên nhiên cực kì ưu đãi với những cảnh quan thiên nhiên rực rỡ, từ những bãi biển xanh cát trắng nắng vàng cho tới những thung lũng kì bí, những sa mạc nóng bức và những ngọn núi hùng vĩ ngút ngàn.

Địa điểm đặt chân đến đầu tiên mà không ít du khách muốn tới là kinh đô điện ảnh Hollywood, nơi được biết tới như một đại diện của nền giải trí và điện ảnh Hoa Kỳ. Trải nghiệm sự kỳ diệu của điện ảnh tại Universal Studios Hollywood, công viên rất thích hợp cho các gia đình với những điểm tham quan hấp dẫn khám phá bí mật phía sau hậu trường, các hiệu ứng đặc biệt được sử dụng trong các bộ phim.

Nếu bạn muốn khám phá nước Mỹ thì một nơi mà Dat Viet Tour sẽ giới thiệu sau đây, phù hợp cho các bạn yêu thích các loài động vật, bạn muốn ngắm những chú cá heo bơi lội biểu diễn dưới nước, tìm hiểu về đại dương hay cuộc sống của các loài sinh vật biển có vú khác, bạn chắc chắn nên thử tham quan SeaWorld ở San Diego. Khi đến SeaWorld, các bạn bé có thể thỏa sức chụp ảnh và có được những kỷ niệm không bao giờ quên. Dạo bước trên con đường hầm thủy tinh, thử cảm giác mạo hiểm với những chuyến tàu lượn siêu tốc và Skytower sẽ đưa quý khách ngắm toàn cảnh SeaWorld và San Diego.

Công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới với biểu tượng chú chuột Mickey đáng yêu và những người bạn, Disneyland tựa như một thế giới thần tiên hấp dẫn trẻ em và các du khách tham quan.

Disneyland có nhiều trò chơi cực hấp dẫn, là nơi cả gia đình thoải mái vui chơi cùng nhau và tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc, thư giãn đầu óc sau những tất bật lo toan của cuộc sống.

Hãy thử tượng tượng cảm giác khi bạn đi qua một thung lũng hẹp, nơi có nhiều khe núi và các cột bằng đá lởm chởm mọc, khi hoàng hôn buông xuống, cảnh tượng này sẽ khiến không ít du khách chùn bước khi tới với thung lũng Chết.

Nhưng cảnh sắc sẽ đổi khác khi mặt trời vừa lên, nơi đây toát lên vẻ đẹp kì ảo đến bất ngờ. Đây là nơi nóng nhất Bắc Mỹ với lượng mưa rất thấp, sự sinh tồn của thực – động vật đều cực kì khó khăn.

Một địa điểm mà tour du lich my không thể không nhắc đến trong những kinh nghiệm du lịch California còn có cây cầu Cổng Vàng – Golden Gate Bridge là cột mốc nổi tiếng trải rộng trên vịnh San Francisco trong hơn một dặm. Đây là cây cầu treo dài thứ hai của Hoa Kỳ, được công nhận là một trong những kỳ quan thế giới hiện đại. Cây cầu màu cam đỏ nổi bật giữa sương mù khi nhìn từ trên cao tạo nên một kiệt tác kỳ quan của thế giới.

Bạn hãy cùng tour du lịch Mỹ giá rẻ viết thêm những kinh nghiệm du lịch California vào sổ tay du lịch, tham gia vào chuyến hành trình lý thú mà lưu giữ cho mình những kỉ niệm đẹp.

Kim Oanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *